Chung cư DLC Complex

Chung cư DLC Complex
CHung cư DLC Complex

Tin mới

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn - Cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả

Sinh sống thuận lợi, đầu tư sinh lời hiệu quả, nhiều diện tích, giá cả vừa phải, khu liền kề Geleximco tại khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn – Một sản phẩm dễ mua, dễ khai thác công năng.

khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Liền kề Geleximco thiết kế đa dạng

Những căn liền kề được thiết kế và xây dựng rất tỷ mỷ, bài bản. Các kiểu kiến trúc được khéo léo pha lẫn giữa hai phong cách Á- Âu ấn tượng. Những nét truyền thống, cổ điển trộn lẫn với những nét hiện đại. Mỗi căn liền kề Geleximco mang đến một vẻ đẹp riêng. Làm cho khung cảnh tổng quan toàn khu thêm phong phú, hấp dẫn.

Liền kề Geleximco

Liền kề Geleximco được xây dựng rất đa dạng về diện tích. Từng căn chỉ từ 60m2 đến 175,5m2. Đây là thuận lợi để các chủ sở hữu tính toán để lựa chọn cho phù hợp. Diện tích nào sẽ phát huy được thế mạnh để ở, kinh doanh và cho thuê.

Liền kề Geleximco

Vùng đất phía Tây Thủ đô này ngày càng xuất hiện nhiều hơn các công ty tư nhân. Các công ty có quy mô vừa và nhỏ, họ chỉ cần một diện tích văn phòng vừa phải. Các căn liền kề thiết kế đa dạng có diện tích khác nhau là rất thích hợp.

Liền kề Geleximco kiểu nhà đa dụng

Những căn liền kề Geleximco có kết cấu rất hợp với người Việt. Đặc thù của nhà liền kề là có kết cấu liên hoàn chặt chẽ. Móng liên hoàn, kết cấu thép giữa các gian nhà liên hoàn. Ngoài sự vững chãi của căn nhà, liền kề còn rất hữu ích với nhiều đối tượng.

Liền kề Geleximco kiểu nhà đa dụng

Nếu mua với mục đích để ở, mọi người rất thích lối sống xum vầy, đoàn kết. Mọi nhà chung sân chung tường, sớm hôm có nhau. Một nét truyền thống vốn đã truyền từ đời này sang đời khác của người Việt ta.

căn liền kề Geleximco

Các nhà đầu tư nhìn nhận lại khác. Ở đâu có dân cư đông chắc chắn sẽ có nhu cầu mua sắm cao. Nơi đây sắp tới còn là khu hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Hạ tầng cơ sở, giao thông phát triển lại rất gần khu công nghiệp, trung tâm văn hóa. Nguồn khách hàng lớn này sẽ thúc đẩy việc kinh doanh tại những căn liền kề Geleximco này là rất khả thi.

Tìm hiểu thêm thông tin về Tập đoàn Geleximco: Tại đây

Không có nhận xét nào