Chung cư DLC Complex

Chung cư DLC Complex
CHung cư DLC Complex

Tin mới

Ruby City Ct3 Phúc Lợi - Dự án giá rẻ được mong chờ nhất năm 2019

Dự án Ruby City CT3 được giới chuyên môn rất quan tâm vì khi hoàn thành, dự án này sẽ giải quyết được vấn đề chỗ ở cho rất nhiều người có thu nhập trung bình. Ngay khi được ra mắt, dự án đã thu hút và là sự mong chờ của đông đảo người lao động đang sinh sống ở thành phố Hà Nội.

Giới thiệu về Ruby city CT3 - Dự án được tìm kiếm nhiều nhất tại Long Biên

Dự án Ruby city 3
Dự án Ruby city 3
Dự án Ruby city CT3 Phúc Lợi là một dự án chung cư hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình ở Hà Nội. Số lượng này chiếm tới 70% trong khi các căn hộ giá rẻ rất khan hiếm trên thị trường. Ruby city 3 ra đời chính là giải pháp “an cư lập nghiệp” với khoản tiền đóng trước chỉ khoảng 200 - 300 triệu. Chủ đầu tư của dự án không ai khác chính là công ty CP đầu tư & phát triển Thăng Long. Đây là công ty luôn đầu tư vào các dự án bất động sản lớn và là một trong những gương mặt quen thuộc của làng bất động sản ở Việt Nam. Dự án này được đặt tại khu đất số CT3, đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

Dự án có quy mô gồm 2 tòa chung cư kép. Mỗi tòa có chiều cao 22 tầng. Tổng diện tích của dự án là 13.890 mét vuông. Tuy nhiên mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, điều này làm cho không gian ở chung cư rất “xanh” và thân thiện với môi trường, hòa mình vào thiên nhiên. Tổng số căn hộ sẽ được đưa vào sử dụng là 1120 căn hộ tiện nghi.

Ruby city CT3 có thiết kế căn hộ hiện đại

Thiết kế căn hộ Ruby City 3
Thiết kế căn hộ Ruby City 3 hiện đại
Là một dự án chung cư rẻ nhất quận Long Biên nhưng những thiết kế căn hộ của dự án vẫn đảm bảo yếu tố hiện đại, tiện ích và thẩm mỹ. Xét về tổng thể kiến trúc, chung cư gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng. Trong đó có tầng 1 dùng cho hoạt động thương mại, các tầng còn lại là căn hộ và 3 tầng hầm dưới lòng đất.

Các căn hộ được thiết kế hiện đại và nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể đón được ánh nắng tự nhiên. Điều này mang lại cho ngôi nhà sự quang đãng, thoáng mát nhưng cũng không làm mất đi vẻ sang trọng và hiện đại mà các căn hộ luôn hướng tới.

Các căn hộ được chia thành 2 loại, loại 2 phòng ngủ và loại 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ dao động từ 45 mét vuông đến 70 mét vuông. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như nhu cầu sử dụng của các bạn mà chọn cho mình một căn hộ phù hợp. Chung cư này có 4 cầu thang máy và 2 cầu thang bộ để phục vụ cho các bạn.

Cập nhật tiến độ dự án tháng 11 năm 2019

Tình hình dự án Ruby City
Tình hình dự án Ruby City hiện tại
Dự án Ruby city CT3 được dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 9 năm 2019 và đã kịp tiến độ, giao đúng thời hạn. Điều này đồng nghĩa với việc chung cư đã được xây dựng hoàn thiện và đang đưa vào hoạt động. Từ tháng 9 đến nay, hàng nghìn căn hộ đã nhanh chóng được đặt mua với tốc độ nhanh chóng mặt. Điều này đủ thấy nhu cầu mua căn hộ của mọi người lớn như thế nào. Hiện chỉ còn khoảng 200 căn hộ chưa có chủ. Nếu bạn muốn mua một căn hộ tiện ích với giá rẻ thì đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về dự án Ruby city 3 được cập nhật đến thời điểm hiện tại. Nhìn chung, đây là một dự án chung cư hiện đại, đầy đủ tiện ích mà giá cả lại rất vừa túi tiền, đáp ứng được nhu cầu chỗ ở của hàng nghìn người trên đất thủ đô. Hiện số lượng căn hộ của Ruby city 3 còn lại không nhiều. Nếu bạn muốn an cư lạc nghiệp ở đây thì đừng chần chừ gì nữa. Hãy truy cập website của chủ đầu tư dự án tại: http://chungcurubycityct3.net/

Thông tin tham khảo:

Không có nhận xét nào