Chung cư DLC Complex

Chung cư DLC Complex
CHung cư DLC Complex

Tin mới

Những thông tin cần thiết cho khách hàng về chung cư dlc complex nguyễn tuân

Bảng giá chung cư dlc complex đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và luôn theo sát từng ngày. Hãy tham khảo để có những thông tin chân thực và chính xác nhất.

Dự án chung cư cao cấp DLC Complex đang đi vào giai đoạn thi công. Do vậy thông tin về bảng giá chung cư dlc complex đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và theo dõi. Để có những thông tin chi tiết về bảng giá của hệ thống chung cư cao cấp này khách hàng hãy tham khảo trong bài viết dưới đây.
Tổng quan chung cư dlc complex

1. Tổng quan về dự án chung cư cao cấp DLC Complex

Dự án chung cư cao cấp DLC Complex được tọa lạc trên tại ngã tư Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum. Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại một cuộc sống chất lượng cao cho cư dân với sự đầy đủ về những tiện ích vượt trội và đẳng cấp.

Chung cư DLC Complex với vị trí đắc địa nhất của Hà Nội đang trở thành địa chỉ hot nhất hiện nay và được nhiều người dân trong cả nước săn đón. Tại đây, cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng đến những quận khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài lợi thế về vị trí địa lý thì bảng giá chung cư DLC Complex cũng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Theo đó, điểm nhấn ấn tượng của dự án này là thiết kế được chia thành nhiều nhánh. Cụ thể, dự án này sẽ bao gồm 2 tòa nhà bao gồm CT1 và CT2 mỗi tòa sẽ có chiều cao là 32 tầng và 28 tầng với 4 tầng hầm của mỗi tòa.

DLC Complex sẽ được khởi công và xây dựng vào năm 2019 và ngay sau đó sẽ triển khai thi công. Với sự nhanh chóng như vậy nên chắc chắn sẽ đảm bảo rằng dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ và có những cam kết về chất lượng.

Cảnh quan của dự án này được bố trí một cách vô cùng hài hòa với những mảng cây xanh và hồ nước tuyệt đẹp. Đồng thời, với sự kết hợp của những tuyến đường dạo đi bộ liên hoàn nên chắc chắn sẽ tạo nên một khu vườn cổ tích giữa lòng thủ đô phồn hoa nhộn nhịp theo phong cách châu Âu.

2. Bảng giá DLC Complex uy tín và đáng tin cậy nhất

Chủ đầu tư của dự án chung cư cao cấp DLC Complex Nguyễn Tuân chính là DLC Group đơn vị chuyên đồng hành cùng với những dự án nhà ở công trình cao cấp và chất lượng. Đơn vị chủ đầu tư này đã đưa ra bảng giá vô cùng chi tiết và hấp dẫn đối với dự án nhà ở cao cấp DLC Complex.

Với một mức giá vô cùng hấp dẫn mà chủ đầu tư dự án đưa ra đảm bảo khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Chỉ với 39 triệu trên 1 mét vuông bạn đã có cơ hội sở hữu một không gian nhà ở hiện đại với diện tích phòng ở tương đối với và có không gian sống vô cùng tuyệt vời đảm bảo sẽ hài lòng khách hàng.

Với một diện tích tương đối lớn bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chốn dừng chân với 2-3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại chuẩn chất lượng châu Âu. Khi mua căn hộ với mức giá này khách hàng sẽ được chủ đầu tư giao những sản phẩm trang trí nội thất khác như sàn gỗ, trần thạch cao, hệ thống cửa gỗ cao cấp, các thiết bị vệ sinh hiện đại cùng với thiết bị nội thất chiếu sáng sang trọng và chất lượng.

Các sản phẩm nội thất mà đơn vị chúng tôi mang đến cho khách hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, với chất lượng vô cùng cao cấp. Ngoài ra DLC Group còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ và chính sách bán hàng cao cấp với những chính sách tiết kiệm vô cùng phù hợp.

Trên đây là mức giá chính xác và chi tiết cho từng căn hộ. Ngoài ra những gia đình có con nhỏ hoặc thu nhập thấp đơn vị chủ đầu tư sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vay vốn và trả góp căn hộ chung cư cao cấp trong thời gian dài. Giúp khách hàng có thể có một nơi ở với mức giá vô cùng phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ với chủ đầu tư để được tư vấn bảng giá DLC Complex chi tiết nhất.

Chi tiết dự án: https://dlccomplex.com.vn/

Không có nhận xét nào