Chung cư DLC Complex

Chung cư DLC Complex
CHung cư DLC Complex

Tin mới

Bid Residence dự án đáng sống nhất quận Hà Đông

Bid Residence là dự án cao cấp và hiện đại nhất tại khu vực Hà Đông. Đây là lời nhận xét của các chuyên gia về bất động sản. Dự án tọa lạc tại trung tâm quận Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Hứa hẹn rằng nơi đây sẽ trở thành chung cư đáng sống nhất trong lòng Hà Nội.

LÝ DO BID RESIDENCE ĐÁNG SỐNG NHẤT QUẬN HÀ ĐÔNG

Lý do đầu tư Bid Residence
Lý do đầu tư Bid Residence
Bid Residence tọa lạc tại mặt tiền quần thể dự án khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông. Tiền thân là tòa là CT1- 104 với quy mô rộng lớn. Bao gồm 1khối cao 50 tầng và 1 khối cao 35 tầng. Trong đó, xây dựng đồng bộ với 3 trung tâm thương mại lớn và 1 tầng kỹ thuật, 2 tầng hầm. Tại đây, có đầy đủ các tiện nghi giúp cư dân có cuộc sống thoải mái nhất.

Hiện nay, bất động sản tại khu vực Hà Đông phát triển khá mạnh mẽ. Các tuyến đường được đồng bộ hóa với số vốn đầu tư lớn từ phía nhà nước. Khu đô thị, đất nền và các tòa nhà chung cư cao tầng mọc lên san sát. Tuy vậy, Bid Văn Khê vẫn chiếm trọn trái tim của người dân trong khu vực. Có rất nhiều yếu tố nỏi bật khiến cho dự án hot đến như vậy.

SỞ HỮU VỊ TRÍ TRUNG TÂM HÀ ĐÔNG

Bid Residence sở vị trí đắc địa
Bid Residence sở vị trí đắc địa
Đất Hà Đông tăng giá nhanh chóng trong những năm gần đây. Thị trường bất động sản có giá trị gia tăng mạnh mẽ. Những dự án chung cư nằm ở trung tâm khu vực thu hút được khá nhiều khách hàng. May mắn Bid Residence nằm ngay tại tuyến đường lớn, mặt tiền nối liền với nhiều con đường huyết mạch. Đây được xem là một trong những yếu tố đầu tiên khiến dự án có giá trị cao.

Khi lựa chọn dự án làm nơi sinh sống, chắc hẳn rằng khách hàng sẽ được thừa hưởng toàn bộ lợi ích từ vị trí và cơ sở hạ tầng đồng bộ mang lại. Tại vị trí này, kết nối giao thông thuận tiện, các hộ gia đình thoải mái di chuyển mà không mất nhiều thời gian. Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, nhiều tuyến đường mới ra đời.

Các trung tâm thương mại và dịch vụ lớn tập trung san sát nhau. Mật độ cư dân vừa phải, không gây ra tắc đường.

THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP, HIỆN ĐẠI

Thiết kế đẳng cấp tại Bid Residence
Thiết kế đẳng cấp tại Bid Residence
Bid Group luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên đầu. Do vậy, mỗi công trình thiết kế đều được chủ đầu tư vô cùng chú trọng. Từ vật liệu, thi công, tiến độ hay bản vẽ thiết kế. Tất cả đều có sự tính toán, đo đạc khá tỉ mỉ sao cho mỗi không gian đều đúng với công năng của nó.

Phòng khách thoáng đàng, rộng rãi, hút gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ có diện tích vừa phải, không quá rộng vì sẽ làm con người cảm thấy mệt mỏi. Phòng ăn có ô thoáng để giảm mùi của đồ ăn. Tất cả đều được bố trí khá hoàn hảo và tiện nghi.

Dự án được thiết kế với nhiều loại căn hộ khác nhau, diện tích đa dạng giúp cư dân có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ ưng ý. Chính vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về không gian sống sau này.

Trên đây là một số lý do chứng tỏ Bid Residence là dự án đáng sống nhất tại Hà Đông. Với giá bán hợp lí cùng nhiều đặc điểm nổi trội, khách hàng sẽ được hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất!

Toàn bộ thông tin về dự án chung cư BID Residence Văn Khê được chúng tôi cập nhật tại: https://www.chungculuckyhouse.net/2019/10/bid-residence-du-an-dang-song-nhat-quan-ha-dong.html

Không có nhận xét nào