Chung cư DLC Complex

Chung cư DLC Complex
CHung cư DLC Complex

Tin mới

Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long cập nhật bởi CĐT Bim Group

Shophouse Harbor Bay Hạ Long là dòng sản phẩm nhà phố thương mại đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn BIM Group triển khai và xây dựng trong khu đô thị  đẳng cấp Hạ Long Marina. Thời điểm hiện tại, tập đoàn BIM Group không còn xa lạ trên thị trường đầu tư bất động sản. Dòng sản phẩm Nhà phố, Shophouse Harbor Bay Hạ Long được lấy cảm hứng kiến trúc từ những thành phố cảng Châu Âu và Địa Trung Hải kết hợp mô hình kinh doanh sôi động và đẳng cấp của Clark Quay (Singapore) sẽ là điểm đến lý tưởng để đầu tư “có một không hai” dành cho những nhà đầu tư sành sỏi.

Shophouse Harbor Bay Hạ Long
Phối cảnh dự án nhà phố Shophouse Harbor Bay Hạ Long
Đăng ký nhận thông tin dự án nhà phố Shophouse Harbor Bay Hạ Long: Giá bán, chính sách ưu đãi, Mặt bằng, thiết kế, ...
đăng ký nhận Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

TỔNG QUAN HARBOR BAY HẠ LONG

Dự án Harbor Bay Ha Long tọa lạc tại Bán đảo 2 khu đô thị Hạ Long Marina, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nằm trong tổ hợp du lịch – giải trí – thương mại – dịch vụ Hạ Long Marina, nhà phố Harbor Bay Ha Long có thể thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ tổ hợp này gồm khu shophouse, nhà liền kề San Hô, chung cư Green Bay, cụm siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, trường học, bệnh viện, bến xe, bến phà,…

* Chủ đầu tư: BIM Group
* Tên thương mại: Harbor Bay Hạ Long
* Vị trí dự án: Khu đô thị Hạ Long Marina, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
* Tổng diện tích dự án: 13,7ha
* Diện tích đất: 36.634m2
* Diện tích xây dựng: 28722,61m2
* Mật độ xây dựng: 23%
* Loại hình sản phẩm: Shophouse & Nhà phố thương mại
* Tổng Số lô: 376 lô liền kề, shophouse
* Diện tích: Từ 75m2 – 237m2
* Dòng sản phẩm:
- Shophouse Harbor Bay mặt biển: Diện tích 150m2, lô góc 152m2
- Shophouse Harbor Bay lô thường: Diện tích 75m2, 81m2, 94m2, 147m2
- Shophouse Harbor Bay lô góc: 103m2, 105m2, 117m2, 122m2, 150m2, 204 m2, 237m2
* Số tầng: 5 Tầng
* Bàn giao nhà:
- Hoàn thiện mặt ngoài, xây thô bên trong
* Tiện ích : Bể bơi, đài phun nước, quảng trường, cây xanh….
* Mở bán: 2019
* Thời gian bàn giao: 2021
* Pháp lý: Sổ hồng lâu dài

Shophouse Harbor Bay Hạ Long được xây dựng với quy mô rộng khoảng 13,7ha, dự án được quy hoạch thành khu đô thị lý tưởng có mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%, tương ứng diện tích xây dựng 29.574m2, cung ứng 375 căn nhà phố với mặt tiền 6,5m, cao 5 tầng.

nhà phố Shophouse Harbor Bay Hạ Long
Phối cảnh khu đô thị Harbor Bay Hạ Long
Mỗi lô Shophouse Harbor Bay Hạ Long được thiết kế thành nhà ở kết hợp kinh doanh với diện tích dao động từ 74,75 – 360,93m2, trong đó diện tích xây dựng 61,75 – 170m2, tổng diện tích sàn 325,7 – 917,75m2. Chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong, không có tường ngăn và không bao gồm nội thất.

harbor bay hạ long
Khu phố cảng sầm uất - Harbor Bay Hạ Long

GIÁ BÁN SHOPHOUSE HARBOR BAY HẠ LONG

Giá bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long đang được chủ đầu tư BimGroup đưa ra từ 5.5 Tỷ/lô (VAT). Mức giá bán Sophouse Harbor Bay sẽ phụ thuộc vào hướng và vị trí khác nhau.

Đăng ký nhận Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long mới nhất từ chủ đầu tư Bim Group:
đăng ký nhận Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

Tham khảo mức giá Shophouse Harbor Bay Hạ Long đợt 1:

Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long

Bảng Giá Shophouse Harbor Bay Hạ Long

Giá Shophouse Harbor Bay Hạ Long

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHI MUA SHOPHOUSE HARBOR BAY

Chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho những khách hàng đặt mua Shophouse tại dự án Harbor Hạ Long:
  • Chiết khấu thêm 2% cho khách thanh toán sớm 95%
  • Chiết khấu 1% : Khách hàng mua từ 2-5 căn.
  • Chiết khấu 2% : Khách hàng mua từ 6 căn.
  • Nhận lãi suất 10%/năm đối với khoản thanh toán sớm trước thời điểm thông báo đóng tiền CĐT.
  • NCB hỗ trợ vay vốn lên tới tối đa 70% giá trị căn hộ với LS 0% và Ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.
  • CHÍNH SÁCH ĐẶC BIỆT: Quà tặng bốc thăm dành cho những khách hàng đặt mua đầu tiên: 01 Mercedes GLC 250 và 10 xe Vespa.

VỊ TRÍ DỰ ÁN HARBOR BAY QUẢNG NINH

Vị trí dự án Harbor Bay Quảng Ninh tọa lạc tại bán đảo 2 thuộc quần thể khu đô thị đẳng cấp Hạ Long Marina. Khách hàng đến với thành phố Hạ Long sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp tuyệt vời mà trời phú nơi đây và CĐT BIM Group chính là chủ nhân của 1 trong những dải đất đẹp nhất tại thành phố Hạ Long. Khu đô thị mới Hạ Long Marina có diện tích lên tới 248ha, là một quần thể rộng lớn và tuyệt đẹp với tất cả các loại hình sản phẩm bất động sản, dịch vụ, tiện ích. Những khách hàng mua Shophouse Harbor Bay nói chung hay một sản phẩm bất kỳ trong khu đô thị mới Hạ Long Marina đều sở hữu cho mình 1 khối tài sản khổng lồ và có giá trị gia tăng vô cùng lớn trong tương lai sắp tới.

Vị trí dự án Harbor Bay Quảng Ninh
Vị trí dự án Shophouse Harbor Bay Quảng Ninh
Shophouse Harbor Bay Hạ Long nằm ngay cạnh quảng trường Hạ Long Marina, sở hữu một ví trí “vô tiền khoáng hậu”. Với thế tựa sơn hướng hải, sau lưng là dãy núi Hùng Thắng ôm trọn, trước mặt là Vịnh Hạ Long xinh đẹp và thơ mộng. Sở hữu một căn shophouse Harbor Bay là sở hữu một con gà đẻ trứng vàng, sinh lời liên tục, sở hữu một siêu phẩm bất động sản ngay tại kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Con đường dẫn chính vào khu đô thị Hạ Long Marina là con đường Hoàng Quốc Việt với chiều dài 4km chạy từ ngã ba Hùng Thắng đến hết đất của BIM Group. Đường 4 làn xe, rộng rãi và thoải mái. Du khách đến với Hạ Long đều phải đi qua con đường mới này nếu không muốn đi đường quốc lộ 18A cũ đường khá xấu và khó đi. Mỗi sáng ngồi tại Shophouse Harbor Bay Hạ Long bạn thư thái ngắm mặt trời mọc trên Vịnh và tận hưởng cảm giác không khí thoáng đãng hay chỉ đơn giản là cảm nhận mùi vị mặn mòi của biển cả.

vị trí harbor bay hạ long

Shophouse Harbor Bay được đầu tư xây dựng tại vị trí đã được đồng bộ về cơ sở hạ tầng, từ dự án Harbor Bay có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực hành chính, ý tế, văn hóa, giáo dục, du lịch,… của Thành Phố Hạ Long cũng như di chuyển tới các vị trí quan trọng:
  • Bến xe bãi cháy: Cách 4km.
  • Bãi biển nhân tạo Bãi cháy: Cách 3 km.
  • Rạp chiếu phi CGV: 100m.
  • Chợ đêm Hạ Long: 300m.
  • Bãi biển Marina Bay: 1km.
  • Công viên Sun World Hạ Long: 4km.
  • Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu: 4km.
  • Tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza: 100m.
kết nối nhà phố harbor bay

Đăng ký nhận thông tin dự án Shophouse Harbor Bay Hạ Long: Giá bán, chính sách ưu đãi, Mặt bằng, thiết kế, ...
đăng ký nhận Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

TIỆN ÍCH NHÀ PHỐ HARBOR BAY HẠ LONG

Nhà phố Harbor Bay Hạ Long Được bao trọn bởi quần thể Hạ Long Marina rộng lớn và xinh đẹp, dự án được thừa hưởng tất cả những tiện ích đẳng cấp đang hiện hữu tại khu đô thị này. Ngoài ra khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp như:

tiện ích Nhà phố Harbor Bay Hạ Long

Bến cảng nơi hội tụ của đầy đủ tiện ích, dịch vụ, nơi tập trung các nhà hàng và là nơi tụ tập hàng đầu của giới mộ điệu.

tiện ích Harbor Bay Hạ Long mang lại

Cafe bên bờ Vịnh, nơi mỗi sáng bạn ngắm mặt trời mọc, mỗi chiều nhìn ánh hoàng hôn và cảm nhận mùi vị của biển cả

Lấy cảm hứng từ thiết kế của các thành phố châu âu và địa trung hải,mô hình kinh doanh sôi động Clark Quay-Singapore. Harbor bay đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thành phố hạ long. với các tiện ích thời thượng như bến du thuyền nơi giải trí hàng đầu cho giới mộ điệu.tập trung các cửa hàng cafe, kiot bán hàng dọc theo bờ vịnh. phố đi bộ với dãy shophouse kinh doanh các mặt hàng hấp dẫn tiến tới quảng trường với đài phun nước. ngoài ra còn các tiện ích phục vụ cư dân sống như 2 bể bơi ngoài trời, vườn dạo bộ, vườn BBQ,spa chăm sóc sức khỏe…..

tiện ích shophouse Harbor Bay Hạ Long khác biệt

Tại khu đô thị Harbor Ha Long, du khách nghỉ dưỡng có thể tận dụng các tiện ích ngoại khu để vui chơi, giải trí, thư giãn như hệ thống bể bơi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu hoạt động thể thao, nhà hàng trên biển, khu ăn uống ngoài trời, gian hàng ki-ot cùng các tiện ích liên khu khác như bãi biển Marina bay, quảng trường biển, tuyến phố đi bộ Marina Square,…

Với những thành công về các sản phẩm đã triển khai trong khu đô thị Hạ Long Marina là chung cư Green Bay, liền kề Little Việt Nam, Royal Lotus Villas & Resort… thì Harbor Bay mặc nhiên sẽ là một sản phẩm được giới đầu tư để mắt tới rất nhiều.

Đăng ký nhận thông tin dự án nhà phố Shophouse Harbor Bay Hạ Long: Giá bán, chính sách ưu đãi, Mặt bằng, thiết kế, ...
đăng ký nhận Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ & SHOOPHOUSE HARBOR BAY

Nhà phố Harbor Bay Hạ Long được kỳ công thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha, Salvador Perez Arroyo, người đã có 40 năm kinh nghiệm với hàng trăm công trình kiệt tác được cả thế giới công nhận và tán dương.

thiết kế Nhà phố Harbor Bay Hạ Long
Thiết kế đẳng cấp tại thiết kế Nhà phố Harbor Bay Hạ Long
Dự án bao gồm 326 lô nhà phố thương mại, với mặt tiền 6,5m, cao 5 tầng, mỗi lô đất có diện tích dao động từ 74,75 – 360,93m2, trong đó diện tích xây dựng 61,75 – 170m2, tổng diện tích sàn 325,7 – 917,75m2.

Thiết kế của shophouse Harbor Bay Hạ Long mang đậm phong cách tân cổ điển, chú trọng vào sự tinh xảo và cân đối trong từng đường nét song vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch vượt thời gian. Dự án gây ấn tượng với các chi tiết đường cong hoàn hảo, tượng điêu khắc tinh xảo gắn trên cao cùng các mẫu mặt tiền được thiết kế nhấn nhá, đan xen, đảm bảo tính mỹ thuật tổng thể. 

mặt bằng thiết kế shophouse Harbor Bay Hạ Long
mặt bằng thiết kế shophouse Harbor Bay Hạ Long
Các lô Shophouse Harbor Bay Quảng Ninh có diện tích hợp lý, mỗi căn từ 74,75 – 360,93m2, trong đó diện tích xây dựng 61,75 – 170m2 tối đa hóa không gian sử dụng với 8 tầng và khả năng ghép căn linh hoạt. Mỗi căn có ít nhất 2 mặt tiền trước và sau nhà, và đặc biệt căn góc có tới 3 mặt tiền luôn đảm bảo được sự lưu thông không khí, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi.

Thông số xây dựng của mỗi lô Shophouse Harbor bay hạ Long:

  • Tổng diện tích sàn xây dựng là 153.267m2
  • Diện tích lô đất từ 74,75 – 360,93m2/căn
  • Diện tích xây dựng căn là 61,75 – 170m2
  • Diện tích sàn/căn là 325,7 – 917,75m2
  • Số phòng dự kiến/căn là 12PN
Sơ đồ phân lô shophouse Harbor Bay

Dãy hành lang tầng 1 của căn nhà phù hợp để mở cà phê bar, gia tăng giá trị đầu tư cho gia chủ. Bên trong căn nhà được bàn giao thô, có sẵn khoảng diện tích dự trù dành cho thang bộ và thang máy. Gia chủ có thể dễ dàng thiết kế thi công, trang trí và sắp xếp nội thất theo ý muốn của mình.

Mẫu thiết kế từng lô Shophouse Harbor Bay Hạ Long:

Mẫu thiết kế từng lô Shophouse Harbor Bay Hạ Long 1

Mẫu thiết kế từng lô Shophouse Harbor Bay Hạ Long 2

Mẫu thiết kế từng lô Shophouse Harbor Bay Hạ Long 5

Mẫu thiết kế từng lô Shophouse Harbor Bay Hạ Long 3

Mẫu thiết kế từng lô Shophouse Harbor Bay Hạ Long 4


Bên cạnh kiến trúc hiện đại, dãy Shophouse tại dự án HarborBay Hạ Long còn nằm bên cạnh tuyến phố đi bộ sầm uất, đa dạng các loại hình dịch vụ, với hai bên đường rợp bóng cây xanh, tươi mát. Tại đây các cư dân và khách du lịch sẽ cảm nhận mình như đang được đặt chân đến tuyến phố La Rambla của thành phố biển Barcelona – Tây Ban Nha nổi tiếng với nhiều cửa hàng, shop nhộn nhịp. Điều đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, tổng thể dự án tựa như chốn phồn hoa rực rỡ ánh đèn, náo nhiệt, sôi động, thấm đẫm hơi thở của những dãy phố cổ kính phương Tây.

Nhà phố thương mại Harbor Bay Hạ Long còn bố trí hầm để xe dọc theo Boutique Hotels có diện tích 1,8 ha, chiều rộng: 34 m – chiều dài: 512 m, có sức chứa thoải mái lên đến 600 xe ô tô, có thể chứa lượng xe lớn của cư dân và du khách ngoài khu đô thị khi đến mua sắm tại Harbor Bay Hạ Long.

Đăng ký nhận thông tin dự án nhà phố Shophouse Harbor Bay Hạ Long: Giá bán, chính sách ưu đãi, Mặt bằng, thiết kế, ...
đăng ký nhận Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

10 lý do nên đầu tư vào Shophouse Harbor Bay Hạ Long:

  1. Vị trí vàng tại Tp Hạ Long: Shophouse Harbor Bay tọa lạc tại trung tâm du lịch của Tp.Hạ Long, với 3 mặt hướng biển, thuộc quần thể khu đô thị Marina Hạ Long được quy hoạch đồng bộ.
  2. Thành phố Hạ Long là trung tâm du lịch của tỉnh Quảng Ninh, hàng năm đón 5 -7 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.
  3. Chủ đầu tư Bim Group tiềm lực tại chính mịnh, uy tín trong chiển khai nhiều dự án bất động sản cao cấp trong khắp cả nước.
  4. Giao thông tại Quảng Ninh rất thuận thuận lợi khi có nhiều công trình giao thông đi vào hoạt động như: Cao tống Hạ Long – Vân Đồn, Cao Tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, sân bay quốc tế Vân Đồn, cảng du lịch quốc tế Hạ Long.
  5. Shophouse Harbor Hạ Long Bay được sở hữu lâu dài, với chức năng vừa nhà ở kết hợp kinh doanh đem lại lợi nhuận lớn.
  6. Thiết kế Shophouse Harbor Bay độc đáo với phong cách Địa Trung Hải thịch hợp cho việc kinh doanh các sản phẩm phục vụ nghỉ dưỡng.
  7. Hệ thống tiện ích sang trọng và đẳng cấp với: Bến cảng, Cafe bở vịnh, quảng trường thời đại, hồ cảnh quan, tuyến đi bộ,…

SOI TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN SHOPHOUSE HARBOR BAY HẠ LONG

LIÊN HỆ

Quý khách đang quan tâm hoặc có nhu cầu đầu tư Nhà phố, Shophouse Harbor Bay Hạ Long vui lòng liên hệ tới ban quản lý dự án theo SĐT: O97.74O.374O hoặc gửi thông tin liên hệ và lời nhắn theo mẫu Form bên dưới để nhận được những thông tin mới nhất về dự án.

liên hệ đặt mua shophouse harbor bay

Hotline CĐT Harbor Bay Hạ LongO97.74O.374O - O9O1OO4838
Địa chỉ: Khu đô thị Hạ Long Marina, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Website: harbor-bay-halong.com

Đăng ký nhận thông tin dự án nhà phố Shophouse Harbor Bay Hạ Long: Giá bán, chính sách ưu đãi, Mặt bằng, thiết kế, ...
đăng ký nhận Giá Bán Shophouse Harbor Bay Hạ Long
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

Mọi thông tin về Nhà phố, Shophouse Harbor Bay Hạ Long được chúng tôi cập nhật tại webiste: www.harbor-bay-halong.com

Không có nhận xét nào